Ở đâu bán bàn ghế sofa tại Hà Nội khuyến mãi 2/9

Nhiều người tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế sofa tại Hà Nội uy tín trong dịp lễ 2/9 này. Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nếu bạn muốn sở hữu những món đồ nội thất đẹp, sang trọng mà lại tiết kiệm tối đa chi phí.

Nơi bán bàn ghế sofa tại Hà Nội uy tín 

Tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ bán đồ nội thất, trong đó có ghế sofa. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao thì không dễ dàng sở hữu được những mẫu sofa phòng khách đẹp, có giá cả hợp lý.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán bàn ghế sofa tại Hà Nội uy tín ở Hà Nội thì đừng bỏ qua siêu thị Nội Thất Xinh. Đây là đơn vị bán đồ nội thất uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Xem Thêm : Ghế chờ salon nên chọn kiểu dáng như thế nào?

ban-ban-ghe-sofa-tai-ha-noi-2

Địa chỉ bán sofa uy tín ở Hà Nội

Tại showroom có sẵn rất nhiều món đồ nội thất, trong đó có ghế sofa cho bạn lựa chọn. Có sẵn những mẫu ghế sofa da đẹp, sofa vải nỉ, sofa nhập khẩu. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những món đồ nội thất khác cho khách hàng tham khảo như: bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, thảm trải sàn…

Chúng tôi có xưởng sản xuất tại Hà Nội nên ngoài cung cấp sản phẩm bán sẵn còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, đến với chúng tôi, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp với không gian sống của mình.

Nội Thất Xinh khuyến mãi giảm giá nhân dịp 2/9

Khách hàng đến với siêu thị Nội Thất Xinh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá cả khi mua sắm nội thất. Đặc biệt với những khách hàng mua sắm dòng ghế sofa nhập khẩu có thể được giảm giá tới 6 triệu đồng/ bộ.

ban-ban-ghe-sofa-tai-ha-noi-1

Khuyến mãi nhân dịp 2/9 năm nay

Đến ngay địa chỉ bán bàn ghế sofa tại Hà Nội siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa đẹp đang có sẵn tại showroom của chúng tôi.

Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được giải đáp những thông tin về sản phẩm mà mình quan tâm một cách sớm nhất và chính xác nhất. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0243 905 9999 – 0975 90 3333 nhé!

Xem thêm: Tiêu chí đánh giá các mẫu sô pha đẹp

Liên Liên

Nội Thất Xinh là địa chỉ sản xuất và cung cấp các món đồ nội thất chất lượng cao cho người Việt. Sản phẩm của chúng tôi gồm có các loại ghế sofa như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, ghế sofa Malaysia nhập khẩu, thảm trang trí, thảm trải sàn văn phòng… Chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu. Cam kết về giá bán sản phẩm là cạnh tranh trên thị trường. Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333. Sản phẩm nổi bật: Bộ sofa văn phòng bàn ghế sofa phòng khách thảm trải sàn văn phòng sofa Malaysia nhập khẩu

Mới hơn Cũ hơn

sponsor ad

Tài trợ website